Simbaoptic - Lựa chọn thuộc về bạn - Sự khác biệt giữa kính râm có độ và kính cận đổi màu

 

Total: $120

Sự khác biệt giữa kính râm có độ và kính cận đổi màu

Sự khác biệt giữa kính râm có độ và kính cận đổi màu

Tuy có công dụng sử dụng khá giống nhau nhưng giữa kính râm có độ và kính đổi màu có một số điểm khác biệt. Hãy để Simbaoptic tư vấn và chỉ ra ưu nhược điểm của cả 2 loại kính này để  bạn có thể chọn lựa loại kính phù hợp nhất cho mình.

Kính cận đổi màu hoạt động như thế nào ?

 

Kính râm thông thường sẽ chặn các bước sóng từ mặt trời bằng phân cực hoặc các bộ lọc màu. Tròng kính đổi màu phản ứng với tia UV và thay đổi hình dạng và hấp thụ ánh sáng và chuyển sang màu tối hơn. Kính sẽ đổi màu trong khoảng 30s và sẽ mất từ 2-5 phút để trở lại bình thường khi vào trong nhà. 

 

Kính cận đổi màu sẽ không khác gì so với kính cận thông thường khi ở môi trường trong nhà, chỉ khi chúng ta đi ra ngoài trời thì tròng kính sẽ tự động thay đổi sang màu sẫm để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời và các tia UV. Tròng kính khi tiếp xúc với các tia UV sẽ tự thay đổi màu sắc. Ngay cả trong những ngày không có nắng và có nhiều mây, kính cũng sẽ tự đổi màu. 

 

Kính cận đổi màu mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng vì sự thích nghi linh hoạt của mình trong các điều kiện môi trường khác nhau. 

 

Ưu điểm của kính cận đổi màu 

 

- Giúp ngăn chặn 100 % các tia UVA/UVB giúp bảo vệ mắt, phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh về mắt do ánh sáng mặt trời như đục thủy tinh thể. 

- Đem đến sự thuận tiện tối đa trong quá trình sử dụng 

- Tiết kiệm chi phí cho người dùng, thay vì phải mua thêm kính râm riêng biệt,  chúng ta chỉ cần một chiếc kính cận đổi màu cho nhiều mục đích khác nhau.

Kính mát có độ khác như thế nào ?

Kính mát có độ là kính mát được lắp thêm tròng kính cận được nhuộm màu, phủ thêm lớp chống tia UV, lớp chống trầy,.. Kính mát có độ cực kì phù hợp với những người muốn sử dụng kính cận muốn có thêm một điểm nhấn cá tính, sành điệu và hợp thời trang. Kính mát có độ là sự kết hợp giữa một món đồ sử dụng thường ngày và một phụ kiện thời trang cá tính, tạo nên điểm nhấn cho người sử dụng. 


Simbaoptic mong muốn được đem đến những thông tin bổ ích nhất cũng như những chiếc kính thời trang hàng hiệu tới quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/KinhmatSimba


Share