Simbaoptic - Lựa chọn thuộc về bạn - Kính mắt Simba đồng hành cùng Lễ hội Lềnh làng Lịch Động

 

Total: $120

Kính mắt Simba đồng hành cùng Lễ hội Lềnh làng Lịch Động

 

 

Làng Lịch Động nổi tiếng với nhiều nghề thủ công, mỹ nghệ độc đáo, đáng kể đến là nghề kính và khoá. Hàng năm vào dịp lễ hội của làng, con cháu đi làm ăn xa khắp nơi lại tụ hội về đình, dự lễ hội đình làng, sắp lễ giỗ tổ truyền nghề. Vài năm một lần, làng tổ chức thi tay nghề cắt kính, chữa khoá, phần thưởng là những cặp bánh dày to và ngon. Sau lễ hội, các con cháu trong làng mới “lên đường” đi làm ăn xa.

 

Mùa xuân Quý Mão năm nay, Lễ hội làng sẽ được tổ chức vào ngày 8 - 9 - 10/ tháng giêng (tức 28 - 29 - 30/01/2023). 

 

Xuyên suốt hành trình phát triển, Kính mắt Simba luôn trân trọng và giữ gìn những giá trị văn hoá cổ truyền của dân tộc. Vì vậy Simba luôn đồng hành cùng lễ hội trong những năm qua. 

 

Là một thành viên trong Ban tổ chức lễ hội, bà Vân Phạm - Nhà sáng lập - CEO Kính mắt Simba cho biết: Ban tổ chức lễ hội đang gấp rút chuẩn bị các khâu từ phần Lễ, phần Hội, phần trưng bày gian hàng cho các doanh nghiệp… để chương trình được diễn ra một cách chuyên nghiệp nhất phục vụ bà con địa phương và khách thập phương. 

 

Tham gia Lễ hội, Simba sẽ giới thiệu đến Quý Đối tác - Khách hàng những thương hiệu kính mắt nổi tiếng của thế giới và của Simba như: Thương hiệu Zama, Thương hiệu Original Write, Thương hiệu Pleik Pholppe, Thương hiệu Creative Beauty, Thương hiệu Poson, Thương hiệu Mufang, Thương hiệu Cartier… 

 

Hơn nữa tại lễ hội, Simba sẽ dành tặng Quý Đối tác - Khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt để chào xuân. 

 

Hẹn gặp lại quý vị tại Lễ hội Lềnh làng Lịch Động!

 

Share