Simbaoptic - Lựa chọn thuộc về bạn - Simba tài trợ chương trình: “Ngày hội STEM năm học 2022– 2023” tại trường THCS Đông Các

 

Total: $120

Simba tài trợ chương trình: “Ngày hội STEM năm học 2022– 2023” tại trường THCS Đông Các

Từ những trải nghiệm thực tế cùng với con trai trong chặng đường chinh phục kiến thức khoa học mới, bà Vân Phạm - Nhà sáng lập, CEO kính mắt Simba đã nhận ra rằng giáo dục STEM chính là chìa khóa để giúp con mở cánh cửa hội nhập với kiến thức khoa học mới của thế giới.

 

Giáo dục STEM là cách tiếp cận liên môn trong quá trình học, trong đó các khái niệm học thuật được lồng ghép với các bài học trong thế giới thực. Học sinh áp dụng được các kiến thức khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán vào bối cảnh cụ thể. Phương pháp giáo dục này sẽ phá đi khoảng cách giữa hàn lâm và thực tiễn, tạo ra những con người có năng lực làm việc “tức thì” trong môi trường làm việc có tính sáng tạo cao với những công việc đòi hỏi trí óc của thế kỷ 21.

Với mong muốn góp phần nhỏ bé để xây dựng quê hương nơi mình sinh ra và lớn lên, giúp học sinh có cơ hội tiếp cận với công nghệ, nâng cao năng lực chuyên môn và các kỹ năng mềm trong học tập và cuộc sống, bà Vân Phạm đã khơi nguồn cảm hứng và thành lập quỹ giáo dục mang tên Chắp cánh ước mơ 4.0. Quỹ hân hạnh có được sự đồng hành của Thầy Hoàng Vân Đông – Giảng viên tại khoa điện tử viễn thông – Đại học Điện lực và là nhà sáng lập Học viện Kidscode STEM. 

 

 

Trong ngày hội STEM năm học 2022 - 2023, Simba sẽ đồng hành tổ chức chương trình và tài trợ giải thưởng dành cho các học sinh đạt giải. 

Tại chương trình, ban tổ chức sẽ tổ chức các phần thi: 

- Thi đua xe khối 1,2,3: chấm sản phẩm khoa học.

- Thi lập trình robot ảo khối 6,7,8: chấm sản phẩm khoa học.

- Thi robot dò line, khu rừng kim cương khối 4,5: chấm sản phẩm khoa học.

Đồng thời các hội thảo về giáo dục STEM và về robotis cũng sẽ được tổ chức để các giáo viên, học sinh và phụ huynh hiểu rõ hơn về phương pháp giáo dục tiên tiến này. 




 


Share