Simbaoptic - Lựa chọn thuộc về bạn - Dấu ấn Simba tại Lễ hội Lềnh - Lịch Động 2023

 

Total: $120

Dấu ấn Simba tại Lễ hội Lềnh - Lịch Động 2023

Đã thành thông lệ, Lễ hội Lềnh - Lịch Động được tổ chức vào đầu xuân ngày mùng 8, 9, 10 tháng giêng. Simba luôn đồng hành cùng Ban tổ chức lễ hội để duy trì nét văn hoá truyền thống của làng nghề.

Năm 2023, Kính mắt Simba  là đơn vị tài trợ bạc, góp phần cùng chính quyền địa phương và các doanh nghiệp khác tổ chức lễ hội thành công, tạo nên không gian sinh hoạt văn hoá đặc sắc cho bà con làng Lịch Động.

 

 

Bà Vân Phạm nhận kỷ niệm chương và bằng khen từ đại diện ban tổ chức

 

Bà Vân Phạm - CEO/ Nhà sáng lập kính mắt Simba cho biết: Xuyên suốt quá trình phát triển, kính mắt Simba luôn trân trọng và giữ gìn nét đẹp văn hoá làng nghề quê hương. Vì vậy Simba  luôn đồng hành cùng lễ hội trong những năm qua để bày tỏ lòng biết ơn đến cội nguồn! Đây là một trong những nét đẹp văn hoá doanh nghiệp mà Simba xây dựng. Trong thời gian tới, Simba  sẽ luôn tham gia, đồng hành cùng các chương trình tại quê hương. 

Trong 03 ngày tham gia lễ hội hàng trăm khách hàng - đối tác đã trở về thăm quan gian hàng, tham gia chương trình lì xì đầu năm và những chương trình ưu đãi đặc biệt chào xuân của Simba . 

Đánh giá về Simba , chị Phạm Thị Thúy – Kính mắt Thúy Hường – Tp Vinh – Nghệ An cho biết: “Tôi hài lòng với chất lượng những mẫu mã sản phẩm của Simba, nhất là gọng kính của Vision X đổi màu rất được khách hàng yêu thích. Dịch vụ của Simba rất nhanh chóng thuộc top đầu các công ty kính mắt hiện nay”. 

Một số hình ảnh Simba tại lễ hội: 

 

Khách hàng nhận vàng tặng từ Simba

 

 

Khách hàng ký gói ngay tại gian hàng của Simba

 

 

 

- Khách hàng nhận lì xì may mắn đầu năm từ Simba:

 

- Nhân viên Simba tư vấn tận tình cho khách hàng, đối tác về các dòng sản phẩm và chương trình ưu đãi đầu năm:

 

- Đêm văn nghệ chào mừng lễ hội với sự tham gia của các nghệ sỹ đến từ Nhà hát chèo Hà Nội. Đây là chương trình do ban lãnh đạo Simba phụ trách xây dựng nội dung:

 

- Một số hình ảnh khác tại Lễ hội Lềnh 2023: 

 

- Một số trò chơi dân gian được tổ chức tại lễ hội:

Trò chơi dân gian dã bánh dày truyền thống của người dân Lịch Động.

Lễ hội Lềnh 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại quý đối tác – khách hàng vào lễ hội năm sau.

 

 


Share