Simbaoptic - Lựa chọn thuộc về bạn - CLB STEM trường TH – THCS Đông Các đạt kết quả thứ 62/ 156 đội trên toàn quốc.

 

Total: $120

CLB STEM trường TH – THCS Đông Các đạt kết quả thứ 62/ 156 đội trên toàn quốc.

Trải qua hai ngày thi đấu đầy cam go và kịch tính (25-26/2), cùng sự đồng hành của Simba và ban lãnh nhà trường, CLB STEM trường TH – THCS Đông Các đã đạt kết quả thứ 62/ 156 đội trên toàn quốc “Giải vô địch VEX IQ Robotics toàn quốc năm 2023”. 

Giải đấu quy tụ 145 đội chơi, 684 học sinh từ 152 trường Tiểu học và Trung học cơ sở tới từ 27 tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam. 

Trường THCS Đông Các là một trong hai trường đại diện cho tỉnh Thái Bình tham gia cuộc thi.

Trong cuộc thi Robocon Toàn Quốc, CLB STEM trường TH – THCS Đông Các lần đầu tham gia an toàn, vui vẻ, ý nghĩa, giá trị và đạt kết quả cao xếp thứ 62/ 156 đội trên toàn quốc. 

Chị Bùi Thị Thúy Hằng – Chủ nhiệm CLB STEM trường TH-THCS Đông Các chia sẻ: “Xin cảm ơn quý phụ huynh cùng các nhà tài trợ đặc biệt Chị Vân Phạm CEO công ty SimBa người con của quên hương, người đặt nền móng và gieo hạt lành về giáo dục STEM cho quê mình từ năm 2019, người bền bỉ tài trợ và đồng hành trong nhiều năm với niềm tin và cho đi vô điều kiện. Chị vừa hỗ trợ về vật chất, vừa là người kết nối với các Thầy Cô trong lĩnh vực STEM để hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường. Chị đã tặng Robot và đã tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh có cơ hội tham gia cuộc thi Robocon Toàn Quốc”. 

Một số hình ảnh của Simba tại chương trình: 

Bà Vân Phạm - CEO Kính mắt Simba, thầy Nguyễn Đức Thành - Hiệu trưởng trường THCS Đông Các (thứ ba từ phải sang) cùng các giáo viên và học sinh tại chương trình.

Ban lãnh đạo Simba đồng hành cùng các em học sinh trong 2 ngày thi

Toàn cảnh cuộc thi tổ chức tại đại học Bách Khoa Hà Nội

Simba chúc các em luôn giữ vững niềm đam mê, nuôi dưỡng và phát triển câu lạc bộ STEM của Trường THCS Đông Các ngày càng lớn mạnh!


Share