Simbaoptic - Lựa chọn thuộc về bạn - Nhựa acetate - chất liệu làm nên những chiếc kính bền bỉ

 

Total: $120

Nhựa acetate - chất liệu làm nên những chiếc kính bền bỉ

Nhựa acetate - chất liệu làm nên những chiếc kính bền bỉ

Nhựa acetate là một trong những chất liệu được các nhà sản xuất kính mắt tin dùng lựa chọn để làm ra những chiếc gọng kính thời trang có độ linh hoạt cao, độ bền lâu dài cũng như giá trị thẩm mỹ. Hãy cùng Simbaoptic khám phá vì sao nhựa acetate lại được tin dùng đến vậy.

Nhựa acetate là chất liệu gì ?

Acetate có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất thân thiện và an toàn đối với người dùng, không gây dị ứng với da và đã xuất hiện trên thị trường kính mắt từ những năm 40 của thế kỉ trước. 

Do có tính linh hoạt cao nên những chiếc gọng được sản xuất từ nhựa acetate đa dạng về kiểu dáng, màu sắc nên những người ưa thích chiếc gọng kính làm từ nhựa cao cấp sẽ có những sự lựa chọn tối ưu nhất. 

 

Vì sao acetate lại được các nhà sản xuất mắt kính hàng đầu tin dùng ?

Nếu bạn là một người phải sử dụng kính thường xuyên thì lựa chọn gọng acetate sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Chất liệu acetate có trọng lượng rất nhẹ nên sẽ đem lại sự thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng, không hề để lại những vết hằn trên mũi gây ra sự khó chịu trong mọi hoạt động thường nhật hay cả trong những hoạt động thể thao.

 

Những chiếc gọng kính acetate cũng có giá cả cực kì phải chăng và phù hợp với sự lựa chọn của rất nhiều người dùng. 

Làm từ sợi thực vật có độ dẻo và độ bền cao nên gọng kính làm từ nhựa acetate khó bị gãy, có khả năng chống chịu va đập nên rất được các thương hiệu mắt kính tin tưởng và sử dụng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gọng kính tiện dụng có độ bền cao mà vẫn sành điệu và hợp thời trang thì acetate sẽ là một lựa chọn khôn ngoan.

 

Share