Simbaoptic - Lựa chọn thuộc về bạn - Nhớ ngay những mẹo này để chọn được màu gọng kính ưng ý

 

Total: $120

Nhớ ngay những mẹo này để chọn được màu gọng kính ưng ý

Nhớ ngay những mẹo này để chọn được màu gọng kính ưng ý

Màu sắc của chiếc kính mắt bạn đang đeo có thể thay đổi hoàn toàn tổng quan trang phục của bạn. Khi lựa chọn một chiếc gọng kính, hãy hướng đến một kiểu dáng sẽ hợp với màu tóc và phong cách ăn mặc của bạn.

Chọn màu gọng kính sao cho hợp với màu tóc 

 

Những gọng kính có màu trung tính như màu đen, màu nâu hay là đồi mồi sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi kiểu trang phục trong khi những khung kính có màu rực rỡ sẽ là hoàn hảo khi bạn muốn tạo điểm nhấn khác biệt. Những lời khuyên đến từ chuyên gia sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được một chiếc gọng kính làm toát lên những nét đặc sắc trên diện mạo bản thân.

Đối với mái tóc đen truyền thống

Hãy chọn những chiếc khung kính có gam màu tối hoặc đồi mồi . Chúng luôn hợp với những người có mái tóc màu đen vì sẽ làm diện mạo trở nên chỉn chu và làm hài hòa trang phục của bạn. Ngoài ra, những chiếc gọng sáng màu sẽ taọ sự tương phản sắc nét. 

 

Đối với tóc nhuộm xám/ trắng

Màu tóc trắng và xám là màu sắc hoàn hảo đối với những ai thích theo đuổi sự phá cách. Khi sở hữu màu tóc này, bạn luôn thời trang và hợp thời ngay cả khi đeo những chiếc gọng có gam màu trung tính, sẽ càng nổi bật hơn khi chọn những màu sắc tươi sáng. 

 

Nếu bạn nhuộm tóc màu đỏ

Diện mạo của bạn sẽ nổi bật khi đeo những chiếc gọng sẫm màu. Chọn các màu rực rỡ sẽ làm bạn càng nổi hơn, và nếu muộn hạ tông trang phục, hãy chọn các gọng kính có màu tối.

 

Đối với tóc màu nâu hung

Nếu bạn có màu tóc như vậy, một chiếc gọng màu đồi mồi hoặc những tông màu ấm, màu đất như màu hổ phách hoặc xanh đen.

 

Tóc nâu với tông màu vàng/ tro

Nếu bạn có mái tóc nâu của bạn có tông màu nhạt, những chiếc gọng kính tối màu ( nhất là màu đen ) sẽ bổ sung cho sự cân bằng của trang phục. Bạn có thể bổ sung sự tươi tắn cho diện mạo bằng cách chọn những chiếc gọng  sáng màu, gọng kính trong suốt hoặc màu pastel. 

 

Nếu tóc bạn có màu vàng óng ( blonde )

Sở hữu một màu tóc vàng nổi bật thì việc lựa chọn các gọng kính có màu sắc ấm như màu đồi mồi ( tortoiseshell), màu be ( beige ) hay màu nâu tối sẽ là một quyết định khôn ngoan.

Liên hệ với chúng tôi trên Facebook:https://www.facebook.com/KinhmatSimba

 

 

 


Share