Simbaoptic - Lựa chọn thuộc về bạn - Tổng hợp kinh nghiệm chọn tròng kính tốt cho mắt  của bạn

 

Total: $120

Tổng hợp kinh nghiệm chọn tròng kính tốt cho mắt  của bạn

Tổng hợp kinh nghiệm chọn tròng kính tốt cho mắt  của bạn

Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn tròng kính tốt cho mắt của bạn. Bạn cần xem xét kĩ các chất liệu và tính năng của từng loại tròng kính. Khác với việc chọn gọng kính, chọn tròng kính tốt  đòi hỏi nhiều thời gian và thông tin cần thiết.

         Làm thế nào để chọn tròng kính tốt ?

Tròng kính quyết định chất lượng một chiếc kính tốt, vì chúng đảm bảo cho tầm nhìn của bạn. Hiện nay, có vô số các loại tròng kính trôi nổi trên thị trường. Hãy chọn lựa chọn tròng kính tốt có thương hiệu và uy tín để đảm bảo thị lực của bản thân. Tròng kính có tác dụng điều chỉnh, bảo vệ đôi mắt của bạn. 
 

Những loại tròng kính thuốc 

Tròng kính thuốc là loại tròng dùng để điều chỉnh thị lực và để chữa các bệnh khúc xạ: cận thị, viễn thị và loạn thị. Chỉ mua tròng thuốc khi khám tại các cơ sở y tế và  cửa hàng kính mắt uy tín. Tròng kính thuốc chủ yếu là loại đơn tròng. 
 
Kính hai tròng và đa tròng để điều chỉnh thị lực của những người lão thị ( trên 40 tuổi ). Đây là những loại tròng đặc biệt giúp bạn nhìn rõ ở mọi khoảng cách.
 
Tròng kính có tính năng bảo vệ mắt
Những loại tròng có tính năng này sẽ có thêm những lớp phủ đặc biệt để tối ưu cho kính. Từng lớp phủ sẽ có những tính năng riêng biệt như sau:
Tròng chống chói: Loại bỏ phản xạ ánh sáng và ánh sáng chói. Thích hợp với những người thường xuyên lái xe và di chuyển ngoài trời. 
Tròng kiểm soát ánh sáng xanh: Dành cho những người làm việc/ tiếp xúc nhiều với các thiết bị số. Lọc hoàn toàn ánh sáng xanh có hại cho mắt.
Tròng ngăn ngừa tia UV ( tia cực tím): Trang bị lớp phủ có khả năng ngăn chặn 100% tia UV tới mắt.
Những lớp phủ tròng có nhiều tính năng khác 
Ngoài ra, còn có những tròng kính có những lớp phủ đặc biệt phục vụ cho từng mục đích khác nhau của người dùng. Đây là những tính năng nâng cao giúp gia tăng trải nghiệm người dùng.
 
Tròng hạn chế trầy xước: bảo vệ mắt kính khỏi những tác động vật lý bằng lớp phủ cường lực. Giúp gia tăng độ bền của kính và tuổi đời sản phẩm.
Tròng hạn chế bám vân tay: Bảo vệ kính khỏi dấu vân tay và vết ố.   
Tròng hạn chế bám bụi: Giảm lượng bụi bám, cung cấp tầm nhìn sắc nét.
Tròng siêu trượt nước: Ngăn chặn nước bám trên tròng kính
Tròng bay hơi nhanh: Chống hơi nước bám trên tròng kính
 
Hãy cân nhắc lựa chọn tròng kính đa chức năng để có thể phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng hơn. Nếu bạn vẫn còn nhiều điều băn khoăn, hãy nói chuyện với kĩ thuật viên để có thể lựa chọn một chiếc tròng kính tốt.
 
Liên hệ với chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/KinhmatSimba
 

Share