Simbaoptic - Lựa chọn thuộc về bạn - Bật mí cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt tròn

 

Total: $120

Bật mí cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt tròn

Bật mí cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt tròn

Một điều hết sức quan trọng khi lựa chọn kiểu gọng kính phù hợp với bản thân là hình dáng của chiếc kính có thể tôn dáng được khuôn mặt của người sở hữu hay không.  Các chuyên gia đến từ Simbaoptic sẽ giúp bạn chọn được phong cách kính thích hợp nhất cho bản thân.

 

Hãy xác định chính xác hình dạng khuôn mặt tròn

 

Nhiều người sẽ thấy khuôn mặt của mình không có một kiểu dáng nhất định, khuôn mặt của bạn có thể là sự tổng hòa giữa khuôn mặt tròn và oval, vuông và chữ nhật,.. Để biết khuôn mặt mình thuộc hình dáng nào, hãy nhìn thẳng vào gương,  chú ý đến toàn bộ khuôn mặt và để ý kĩ tới tràn và cằm. 

Bạn có khuôn mặt tròn nếu chiều dài và chiều rộng gương mặt bạn có độ dài  gần bằng nhau, gò má đầy đặn  và sở hữu 1 chiếc cằm tròn, hầu như không có góc cạnh. 

 

Các kiểu gọng kính phù hợp nhất với khuôn mặt tròn

 

Nếu bạn có gương mặt tròn, hãy tránh các kiểu gọng tròngọng  oval, các kiểu kính này sẽ làm cho mặt bạn sẽ càng tròn hơn và không làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt bạn.

Để làm cho  mặt có đường nét và góc cạnh hơn, hãy chọn các kiểu gọng kính được gợi ý sau đây:

 

Gọng kính hình vuông:

Khung kính hình vuông là một trong những lựa chọn tối ưu nhất đối với mặt có dáng tròn. Gọng vuông sẽ làm những nét mềm mại trên khuôn mặt bạn trở nên dài và thon hơn.

 

Gọng kính hình chữ nhật

Cũng giống như khung kính hình vuông, khung chữ nhật cũng giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn và có cảm giác dài hơn. Kiểu dáng gọng kéo dài sẽ định hình khuôn mặt, cực kì thích hợp cho những ai cảm thấy gương mặt mình cần thêm điểm nhấn.

 

 

Gọng kính trong suốt

Khung kính trong suốt khó mà nhận dạng từ  xa sẽ làm những nét mềm mại trên khuôn mặt bạn được tôn lên một cách rõ ràng hơn. 

Liên hệ với chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/KinhmatSimba


Share